Tiêu Chuẩn Phục Vụ Nhà Hàng
Tiêu Chuẩn Phục Vụ Nhà Hàng hướng dẫn các quy trình phục vụ chuyên nghiệp, từ việc tiếp đón khách, phục vụ món ăn, đến giao tiếp hiệu quả và xử lý tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và nâng cao chất lượng dịch vụ trong nhà hàng.
Khoá học của
0 Bài học
Tiếng Việt
Mô tả
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học được gì:
- Quy trình chào đón khách
- Kỹ năng phục vụ bàn
- Quản lý thực đơn và khuyến mãi
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Phục vụ tiệc và sự kiện
- Quản lý thời gian và công việc
- Giải quyết tình huống phát sinh
Khóa học này giúp học viên nắm vững các tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng, từ việc giao tiếp, phục vụ món ăn đến đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo dựng sự hài lòng cho khách hàng.
Các khóa học bạn có thể quan tâm
Ứng dụng chuyển đổi số trong khách sạn bằng phần mềm quản lý và vận hành là lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ...
-
13 bài học
Miễn phí
Khoá học ezBe giúp tối ưu công cụ đặt phòng trực tuyến ezBe. Từ đó giúp biến Website/ Fanpage của bạn thành kênh bán hàng hiệu quả nhất và giảm...
-
4 bài học
2,300,000 ₫
Khoá học ezCms Leo giúp bạn tối đa hoá doanh thu, tích hợp bán phòng trống trên 200+ kênh OTA với ezCms Leo hiệu quả đến 35% * 1 kèm...
-
6 bài học
2,300,000 ₫
Hệ thống đặt phòng tập trung, giúp quản lý toàn bộ thông tin đặt phòng của khách sạn từ tất cả các nguồn, kênh phân phối bán phòng từ B2C,...
-
14 bài học
1,150,000 ₫