Tiêu Chuẩn Phục Vụ Nhà Hàng
Tiêu Chuẩn Phục Vụ Nhà Hàng hướng dẫn các quy trình phục vụ chuyên nghiệp, từ việc tiếp đón khách, phục vụ món ăn, đến giao tiếp hiệu quả và xử lý tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và nâng cao chất lượng dịch vụ trong nhà hàng.
Khoá học của
1 Bài học
Tiếng Việt
Mô tả
Chương trình giảng dạy
Reviews
Bạn sẽ học được gì:
- Quy trình chào đón khách
- Kỹ năng phục vụ bàn
- Quản lý thực đơn và khuyến mãi
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Phục vụ tiệc và sự kiện
- Quản lý thời gian và công việc
- Giải quyết tình huống phát sinh
Khóa học này giúp học viên nắm vững các tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng, từ việc giao tiếp, phục vụ món ăn đến đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo dựng sự hài lòng cho khách hàng.
Các khóa học bạn có thể quan tâm
Quản lý tập trung tất cả điểm bán hàng trên cùng một thiết bị.
-
5 bài học
Miễn phí
Nắm vững quy trình mua hàng để tối ưu hóa chi phí.
-
2 bài học
Miễn phí
Đơn giản hóa việc quản lý khách sạn!
-
13 bài học
Miễn phí
Làm chủ hệ thống để khai thác tối đa các tính năng quản lý.
-
6 bài học
Miễn phí