Nghiệp Vụ Nhà Hàng
Tiếp đón và tiễn khách là một trong những tiêu chuẩn SOP danh cho bộ phận lễ tân. Đây là một quy trình tiêu chuẩn dành cho các nhân viên thực hiện. Nhằm đảm bảo mọi quy trình vận hành được diễn ra hiệu quả .
Khoá học của
Oct/2024
0 Bài học
Tiếng Việt
Mô tả
Chương trình giảng dạy
Giảng viên
Bạn sẽ học được gì:
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Quy trình tiếp đón khách chuẩn
- Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh
- Kiến thức về các loại phòng và dịch vụ
- Xử lý các tình huống phát sinh
- Kỹ năng bán hàng khách sạn
- Quản lý doanh thu và báo cáo
- Các kỹ năng mềm cần thiết
SOP (Standard Operating Procedure) khi tiếp đón và tiễn khách là một quy trình làm việc tiêu chuẩn, được thiết kế để đảm bảo mọi nhân viên lễ tân đều thực hiện công việc một cách thống nhất và hiệu quả.
Class "LP_Addon_Co_Instructor\CourseCoInstructorTemplate" not found
Đánh giá
Miễn phí
0 Học viên
0 Bài học
0 Câu hỏi
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đánh giá: Yes
Trình độ: All levels
Các khóa học bạn có thể quan tâm
Khóa học này sẽ sớm ra mắt!
6,999,000 ₫1,990,000 ₫
Khóa học này sẽ sớm ra mắt!
1,999,000 ₫199,000 ₫
Khóa học Social Media Marketing cho khách sạn là một điều quan trọng. Đây là một phần không thể thiếu nhằm tăng nhận diện thương hiệu trên các nền tảng...
-
0 bài học
1,999,000 ₫199,000 ₫
Khóa học này sẽ sớm ra mắt!
1,999,000 ₫599,000 ₫