Mẫu chân dung khách hàng khách sạn
Mẫu chân dung khách hàng là nội dùng cần có của bất kỳ khách sạn nào. Việc xác định rõ được chân dung khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho khách sạn xác định rõ được đối tượng mình muốn nhắm đến.
Khoá học của
0 Bài học
Tiếng Việt
Mô tả
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học được gì:
- Chân dung khách hàng là gì
- Các loại khách hàng điển hình
- Yếu tạo thành chân dung khách hàng
- Lựa chọn và hợp tác phù hợp
- Thu thập thông tin khách hàng
- Phân tích và phân khúc khách hàng
- Xây dựng chân dung khách hàng
- Cải tiến chân dung khách hàng
“Mẫu chân dung khách hàng khách sạn” trang bị cho bạn kiến thức và công cụ để thấu hiểu sâu sắc khách hàng mục tiêu của bạn trong ngành khách sạn. Từ việc thu thập thông tin, phân tích dữ liệu, xây dựng chân dung đến việc ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, khóa học sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa chiến lược marketing và đạt được thành công bền vững.
Miễn phí
2 Học viên
0 Bài học
0 Câu hỏi
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trình độ: Tất cả các cấp
Các khóa học bạn có thể quan tâm
Ứng dụng chuyển đổi số trong khách sạn bằng phần mềm quản lý và vận hành là lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ...
-
13 bài học
Miễn phí
Khoá học ezBe giúp tối ưu công cụ đặt phòng trực tuyến ezBe. Từ đó giúp biến Website/ Fanpage của bạn thành kênh bán hàng hiệu quả nhất và giảm...
-
4 bài học
2,300,000 ₫
Khoá học ezCms Leo giúp bạn tối đa hoá doanh thu, tích hợp bán phòng trống trên 200+ kênh OTA với ezCms Leo hiệu quả đến 35% * 1 kèm...
-
6 bài học
2,300,000 ₫
Hệ thống đặt phòng tập trung, giúp quản lý toàn bộ thông tin đặt phòng của khách sạn từ tất cả các nguồn, kênh phân phối bán phòng từ B2C,...
-
14 bài học
1,150,000 ₫