Mẫu khảo sát khách hàng
Mẫu khảo sát khách hàng là điều cần có để ghi nhận trải nghiệm của khách hàng. Để từ đó khách sạn có thể cải thiện những điều chưa phù hợp.
Khoá học của
0 Bài học
Tiếng Việt
Mô tả
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học được gì:
- Tầm quan trọng của khảo sát
- Các loại khảo sát khách hàng
- Thiết kế bảng câu hỏi hiệu quả
- Lựa chọn mẫu khảo sát phù hợp
- Triển khai khảo sát và thu thập dữ liệu
- Phân tích và diễn giải kết quả khảo sát
- Ứng dụng kết quả khảo sát vào thực tế
- Đánh giá hiệu quả khảo sát và cải tiến
Mẫu khảo sát khách hàng” cung cấp kiến thức và kỹ năng toàn diện để bạn thu thập, phân tích và ứng dụng phản hồi từ khách hàng một cách hiệu quả. Từ việc thiết kế bảng câu hỏi chuyên nghiệp, lựa chọn mẫu khảo sát phù hợp đến việc triển khai, phân tích và diễn giải kết quả, khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng, từ đó đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Miễn phí
1 Học viên
0 Bài học
0 Câu hỏi
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trình độ: Tất cả các cấp
Các khóa học bạn có thể quan tâm
Ứng dụng chuyển đổi số trong khách sạn bằng phần mềm quản lý và vận hành là lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ...
-
13 bài học
Miễn phí
Khoá học ezBe giúp tối ưu công cụ đặt phòng trực tuyến ezBe. Từ đó giúp biến Website/ Fanpage của bạn thành kênh bán hàng hiệu quả nhất và giảm...
-
4 bài học
2,300,000 ₫
Khoá học ezCms Leo giúp bạn tối đa hoá doanh thu, tích hợp bán phòng trống trên 200+ kênh OTA với ezCms Leo hiệu quả đến 35% * 1 kèm...
-
6 bài học
2,300,000 ₫
Hệ thống đặt phòng tập trung, giúp quản lý toàn bộ thông tin đặt phòng của khách sạn từ tất cả các nguồn, kênh phân phối bán phòng từ B2C,...
-
14 bài học
1,150,000 ₫